CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG PHƯƠNG BẮC

Nền trang con

Hotline hỗ trợ

support online
Website của Công ty cổ phần Bê tông Phương Bắc

betongphuongbac@gmail.com

0947881181

Liên hệ tư vấn Sản phẩm cống bê tông:

*Mr.Tuấn Anh: 0913.022.481

*Mr.Hoàng Sơn: 0988.563.102

*Mr. Ngọc Hiển: 098.554.7136

*Mr. Thượng Hải: 08.666.22.123 

Thư viện video

Bê tông Phương Bắc - 5 năm chặng đường khởi đầu

Cập nhật: 22-03-2021 07:35:42 | Tin tức | Lượt xem: 1536

5 năm - Một quãng đường chưa phải là dài và cũng chưa đủ để 1 doanh nghiệp phát huy được hết khả năng của mình, nhưng 5 năm tồn tại cũng để thấy một Bê tông Phương Bắc đang đi đúng hướng với tôn chỉ: Hợp Tác - Trách Nhiệm - Bền Vững.

 

Bê tông Phương Bắc - Công ty Cổ phần Bê tông Phương Bắc được thành lập ngày 28/3/2016 tại thôn Tổ Hỏa, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Với số vốn đăng ký khiêm tốn là 3,75 tỷ đồng. Lĩnh vực hoạt động chính: Sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn, cống hộp, cống tròn, hố ga, hào rãnh bê tông, cùng nhiều sản phẩm khác.

Sau 5 năm hoạt động, Bê tông Phương Bắc đã tạo dựng được chỗ đứng của mình trên thị trường cống bê tông đúc sẵn. Sản phẩm của công ty đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành khu vực phía bắc, tham gia vào nhiều dự án lớn như: Đại đô thị Vincity Gia Lâm, Dự án Ecopark Hưng Yên, Hải Dương, nhà máy ô tô VinFast Hải Phòng, Các khu đô thị, đường tại Quảng Ninh, Dự án cải tạo nâng cấp đường Vành Đai II Hà Nội, các dự án công nghiệp, đô thị tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Hải Dương,...

Khởi đầu bằng số tài sản khiêm tốn, đến nay Công ty đã sở hữu 02 trạm trộn bê tông tự động, 05 cẩu trục hiện đại, 3 xe xúc lật, 02 máy hàn phên, 4 xe vận chuyển cùng nhiều máy thiết bị phục vụ sản xuất khác. Lực lượng lao động đã được chuyên môn hóa sâu, với nhiều vị trí chuyên trách cùng đội ngũ công nhân lành nghề, kinh nghiệm lâu năm về bê tông và cơ khí; đội ngũ kinh doanh bán hàng trẻ, năng động đầy nhiệt huyết đã tạo nên một Bê tông Phương Bắc chín chắn, tự tin và chia sẻ.

Thế mạnh là cống bê tông, nhưng Bê Tông Phương Bắc sẽ không ngừng lại ở đó mà sẽ tiếp tục đầu tư, nghiên cứu những sản phẩm mới nhằm tạo ra những đột phá mang lại giá trị cao cho xã hội và Công ty, gây dựng nên thương hiệu Bê tông có trách nhiệm cũng như thân thiện với môi trường.

5 năm - Một quãng đường chưa phải là dài và cũng chưa đủ để 1 doanh nghiệp phát huy được hết khả năng của mình, nhưng 5 năm tồn tại cũng để thấy một Bê tông Phương Bắc đang đi đúng hướng với tôn chỉ: Hợp Tác - Trách Nhiệm - Bền Vững.

 

 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG PHƯƠNG BẮC

Thông báo Bộ Công Thương