CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG PHƯƠNG BẮC

Nền trang con

Hotline hỗ trợ

support online
Website của Công ty cổ phần Bê tông Phương Bắc

betongphuongbac@gmail.com

0947881181

Liên hệ tư vấn Sản phẩm cống bê tông:

*Mr.Tuấn Anh: 0913.022.481

*Mr.Hoàng Sơn: 0988.563.102

*Mr. Ngọc Hiển: 098.554.7136

*Mr. Thượng Hải: 08.666.22.123 

Thư viện video

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN HẠ LANG CAO BẰNG NĂM 2023 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Cập nhật: 07-09-2023 01:35:16 | Tin tức | Lượt xem: 451

Là tổ chức thiện nguyện đầu tiên ghé thăm trường MNTH Việt Chu, những phần quà được tặng cho 271 em bé nơi đây đã thêm phần khích lệ cho bố mẹ, thầy cô và các em chào đón một năm học mới tràn đầy nhiệt huyết và mong muốn một năm học mới thành công.

Tham gia lễ khai giảng cùng các em nhỏ trường Mầm non và Tiểu học Việt Chu, xã Thống Nhất, huyện Hạ Lang, Cao Bằng đã để lại trong lòng mỗi người trong đoàn thiện nguyện những cảm xúc khó quên. Hai trường học nằm chung một khu vực với hai ban giám hiệu và gần 300 em bé từ mầm non đến tiểu học đã tạo nên một bầu không khí khai giảng độc đáo và rực rỡ.
Là tổ chức thiện nguyện đầu tiên ghé thăm trường MNTH Việt Chu, những phần quà được tặng cho 271 em bé nơi đây đã thêm phần khích lệ cho bố mẹ, thầy cô và các em chào đón một năm học mới tràn đầy nhiệt huyết và mong muốn một năm học mới thành công. Đặc biệt 5 giếng nước đã được hoàn thành trước ngày khai giảng năm học mới. Về nguồn nước, các cô giáo đã rất cảm động và không thể nói nên lời vì từ giờ sẽ không phải lo ngại về nguồn nước khi mùa khô về, các con sẽ có những bữa ăn bán trú đều đặn, công tác vệ sinh môi trường sẽ được bảo đảm, các cô sẽ không phải đi xa để tìm nguồn nước tự nhiên nữa…
Đây có thể là chương trình thiện nguyện ý nghĩa và chất lượng nhất mà Bê Tông Phương Bắc đã thực hiện trong nhiều năm qua. Hy vọng chương trình này sẽ lan tỏa tới những nhà hảo tâm, những đơn vị khác đến với Cao Bằng, nơi mà vẫn còn nhiều khó khăn cần hỗ trợ.
Quỹ thiện nguyện Bê Tông Phương Bắc xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các đơn vị đối tác và các cá nhân đã đồng hành và ủng hộ cho chương trình được thành công vượt mong đợi. Cảm ơn UBND huyện Hạ Lang đã tạo điều kiện và phối hợp với Quỹ trong suốt thời gian chuẩn bị đến khi thực hiện.
Tổng số tiền quỹ huy động:
- 35 triệu từ các đơn vị đối tác làm ăn với công ty;
- 22 triệu từ tập thể CBCNV lao động của công ty;
- 10,1 triệu đồng từ nguồn quỹ công đoàn công ty;
- 140 triệu đồng từ nguồn quỹ của công ty tài trợ khoan giếng tại 5 trường học.
Kinh phí ủng hộ đã thực hiện mua 271 suất quà cho 271 học sinh trường MNTH Việt Chu, trị giá là 69 triệu đồng.
 

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG PHƯƠNG BẮC

Thông báo Bộ Công Thương